Địa chỉ căng da mặt nội soi an toàn cùng với mức giá phải chăng

Căng da mặt nội soi là gì?

Đặc biệt, quy trình căng da mặt có sự bổ trợ của thiết bị nội soi hiện đại, gắn camera siêu nhỏ phóng to hình ảnh gấp 10 lần lên màn hình lớn. Nhờ đó, bác sĩ sẽ dễ dàng quan sát tiếp cận các mô cơ cần loại bỏ, tránh xâm lấn các tế bào lân cận.

Căng da mặt nội soi có tốt không?

cách giải quyết áp dụng cho những trường hợp có làn da lão hóa nặng, xuất hiện nhiều khuyết điểm như nhăn nheo, chảy xệ, mỡ thừa, da dư…

Lúc này, buộc phải chúng ta phải thực hiện căng da nội soi mới cho kết quả tốt nhất. Đã có vô số người thực hiện và đạt kết quả cao, diện mạo của họ trẻ ra từ 8 – 10 tuổi.

Căng da mặt nội soi giá bao nhiêu? - Seoul Center

Căng da mặt nội soi bao nhiêu tiền?

Căng da mặt nội soi hiện nay có giá tầm khoảng 40 – 50 triệu đồng. Tầm giá này thường trọn gói dịch vụ, được chăm sóc chu đáo từ lúc tư vấn, thăm khám cho đến sau phẫu thuật. Giá cả dao động ở các thời điểm khác nhau tùy vào mỗi cơ sở thẩm mỹ.

Quy trình thực hiện căng da mặt nội soi

bởi vì phải phẫu thuật nên căng da nội soi cần được thực hiện theo quy trình an toàn, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Các bước tiến hành căng da mặt nội soi chặt chẽ như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám da, đánh giá mức độ lão hóa để tư vấn cho khách hàng giải pháp phù hợp.
  • Bước 2: Thực hiện các bước kiểm tra sức khỏe như xét nghiệm máu, đo huyết áp... Khách hàng báo với bác sĩ về các bệnh lý nếu có.
  • Bước 3: Chuẩn bị các thiết bị máy móc, dụng cụ để tiến hành căng da. Đảm bảo đã vệ sinh sạch sẽ theo đúng quy định.
  • Bước 4: Gê tê hoặc gây mê trước khi phẫu thuật giúp khách hàng không cảm có hiện tượng đau nhức trong quá trình căng da.
  • Bước 5: Tiến hành phẫu thuật bằng đường rạch nhỏ ở vị trí mép chân tóc. Tách khối da dư, các cơ & mô mỡ rồi kéo căng da. Cuối cùng, cố định lại bằng dụng cụ chuyên dụng.
  • Bước 6: Khâu đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ & chuyển khách hàng về phòng chăm nom. Theo dõi kết quả, tư vấn hậu phẫu và cho khách hàng ra về.

Căng da mặt nội soi có an toàn không? Quy trình thực hiện chi tiết - Seoul  Center

Căng da mặt nội soi ở đâu an toàn và uy tín?

Căng da nội soi là tiểu phẫu có sử dụng dao kéo nên cần cẩn thận trong việc lựa chọn địa chỉ thực hiện. Hãy tìm đến các bệnh viện thẩm mỹ lớn, chẳng hạn như C.ty CP trung tâm khám chữa bệnh Thẩm Mỹ Quốc tế Seoul Center. Nơi đây, đã được cấp phép thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ căng da an toàn, đạt tiêu chuẩn theo quy trình mà Bộ Y tế ban hành.

Seoul Center thu hút nhiều khách hàng đến làm đẹp, trong đó có nhiều người nổi tiếng. Đây là thương hiệu thẩm mỹ đáng tin cậy, bởi cam đoan chất lượng đối với từng dịch vụ, đặc biệt là căng da trẻ hóa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thẩm mỹ mặt

Căng chỉ collagen giá bao nhiêu tiền? Yếu tố tác động giá căng chỉ

căng da mặt tự nhiên