Top những thẩm mỹ viện căng chỉ collagen an toàn, uy tín nhất hiện nay

Căng chỉ collagen là giải pháp hữu hiệu giúp làm chậm quá trình lão hóa, kéo lại tuổi xuân. Kỹ thuật này thường không đòi hỏi nhiều kỹ thuật phức tạp nhưng cần sự tỉ mỉ và độ chính xác cao. Vì thế, bạn nên tìm thẩm mỹ viện căng chỉ collagen uy tín để làm đẹp nhằm đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất. Top các địa chỉ dưới đây sẽ cho bạn lựa chọn phù hợp.

Thẩm mỹ viện Seoul Center  

Khi tìm hiểu về các thẩm mỹ viện căng chỉ collagen uy tín, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Seoul Center. Nơi đây được biết đến là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành thẩm mỹ nói chung và dịch vụ căng chỉ collagen nói riêng. Seoul Center được nhiều khách hàng đánh giá là một thiên đường làm đẹp với chất lượng dịch vụ hoàn toàn, quy trình an toàn, đạt chuẩn quốc tế.

Seoul Center - Đơn vị căng chỉ collagen với công nghệ tân tiến

Với kỹ thuật tỉ mỉ và tay nghề cao, đội ngũ bác sĩ 15 năm kinh nghiệm tại Seoul Center sẽ giúp chị em tái tạo nhan sắc, kéo lại nét đẹp tuổi xuân một cách an toàn và hiệu quả. Toàn bộ quá trình căng chỉ đều sẽ được gây tê, đảm an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế nên sẽ không xuất hiện cảm giác đau rát trong quá trình thực hiện.

Hơn nữa, phương pháp căng chỉ collagen không xâm lấn sâu nên sẽ không bị đau rát và xuất hiện các biến chứng nguy hiểm. Chỉ sinh học Collagen 100% từ thiên nhiên, đảm bảo có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn. Toàn bộ thời gian làm đẹp chỉ mất khoảng 30 - 45 phút, sau khi kết thúc liệu trình bạn sẽ nhận thấy hiệu quả thẩm mỹ tức thì.

Cùng tham khảo ngay nhưng địa chỉ căng da mặt uy tín thêm nữa cũng như để bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp và an toàn trước khi tiến hành đến nơi thực hiện nhé.

Hình ảnh khách hàng nhà Seoul Center sau khi thực hiện căng chỉ trở nên tươi trẻ, tự tin hơn

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Q.10, TP.HCM.

  • SĐT: 1800 3333

  • Website: https://seoulcenter.vn/

  • Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn

Căng chỉ da mặt collagen tại phòng khám Da liễu Sài Gòn

Da liễu Sài Gòn là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn khi gặp các vấn đề về da, đặc biệt là tình trạng lão hóa. Đơn vị đã hoạt động gần 15 năm trong ngành và tiếp nhận hơn 100.000 bệnh nhân nên chắc chắn sẽ đưa ra phác đồ cũng như liệu trình điều trị phù hợp với bạn.

Hơn nữa, sợi tơ tằm được dùng để cấy có thành phần 100% sợi tơ tằm thiên nhiên, giàu Vitamin C, Hyaluronic Acid,... nên sẽ rất an toàn và sẽ mang lại làn da trẻ trung, căng bóng. Sau khi kết thúc liệu trình bạn sẽ nhận thấy hiệu quả thay đổi tức thì, làn da được trẻ hóa vượt trội. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 35A1, đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM.

  • SĐT: 093 495 85 85

Thẩm mỹ viện Galaxy - Đơn vị căng chỉ Collagen uy tín

Thẩm mỹ viện Galaxy được nhiều tín đồ làm đẹp an tâm lựa chọn vì nói đây hội tụ nhiều bác sĩ giỏi, có tay nghề cao, đặc biệt là bác sĩ Trần Lê Duy. Dịch vụ căng chỉ collagen tại đây đã giúp hàng ngàn chị em ngày càng trở nên tươi trẻ và có làn da mịn màng. 

Galaxy - Thẩm mỹ viện căng chỉ collagen uy tín được nhiều người lựa chọn

Phương pháp căng chỉ V-LUX của Dr. Duy mang đến rất nhiều ưu điểm nổi bật như: xóa nhăn, cải thiện da kém đàn hồi, cải thiện các vết chùng nhão,... Nhờ kỹ thuật chuyên nghiệp của bác sĩ kết hợp cùng phương pháp căng da mặt nội soi hiện đại, chắc chắn sẽ giúp chị em sở hữu vẻ ngoài trẻ trung như thời xuân thì. Kết quả thẩm mỹ của phương pháp này cùng có thể kéo dài 10 -15 năm nên giúp bạn tối ưu chi phí làm đẹp.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 877-879 đường Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, TP.HCM

  • SĐT: 0938.775.770

Thẩm mỹ viện La Ratino

Tiếp đến một thẩm mỹ viện căng chỉ collagen uy tín mà bạn không thể bỏ qua chính là La Ratino. Nơi đây luôn nắm bắt xu hướng làm đẹp và cập nhật các công nghệ tân tiến để giúp khách hàng có trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất. 

Hơn nữa, La Ratino cũng đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng để tạo không gian làm đẹp sang trọng, vừa thoải mái vừa thư giãn cho khách hàng. Các chuyên viên tư vấn tại đây luôn làm việc tận tâm, sẵn sàng lắng nghe và giải đáp thắc mắc cho khách hàng một cách tận tình. 

Căng chỉ Collagen công nghệ hiện đại tại thẩm mỹ viện La Ratino

Nơi đây thực hiện căng chỉ collagen bằng kỹ thuật hiện đại, giúp chị em xóa bỏ dấu hiệu tuổi tác và sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng. Quy trình thực hiện đảm bảo an toàn, đạt chuẩn của Bộ Y tế nên bạn có thể yên tâm làm đẹp. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, P6, Q3, TP.HCM

  • SĐT: 028 7779 393 - 0903 897 969

Trên đây là danh sách các thẩm mỹ viện căng chỉ collagen uy tín hàng đầu hiện nay mà Seoul Center đã tổng hợp để bạn có thể tham khảo. Mong rằng, bạn sẽ chọn được một đơn vị thẩm mỹ chuyên nghiệp để đồng hành lấy lại vẻ đẹp tự tin, tươi sáng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thẩm mỹ mặt

Căng chỉ collagen giá bao nhiêu tiền? Yếu tố tác động giá căng chỉ

căng da mặt tự nhiên