Biến chứng tiêm meso

Tiêm Meso là gì?

Tiêm Meso là gì? Tiêm Meso là biện pháp thẩm mỹ đc đánh bảng giá cao bởi các bác sĩ. Meso được tiến hành từ cách tiêm vi điểm để đưa thuốc điều trị vào sâu bên trong da. Đây là dịch vụ thẩm mỹ không xâm lấn được những nước phát triển ưa chuộng nhất. Trong những năm gần đây, Meso đã được cấp phép tại các bệnh viện & các địa chỉ thẩm mỹ.

Tiêm Meso trực tiếp vào tầng trung bì dưới làn da từ kim tiêm siêu nhỏ. Qua đó, có thể biến đổi & tái tạo lại làn da. Nhiều ứng dụng phổ biến khi tiêm meso trong thẩm mỹ gồm:

  • Cải thiện kết quả tình trạng lão hóa da.
  • Làm chậm quá trình lão hóa da của cơ thể.
  • Làm mờ thâm nám & giảm bớt hình thành sắc tố da.
  • Giảm mỡ thừa tăng đường nét cho cơ thể.
Bạn vẫn còn muốn tìm hiểu kỹ càng hơn về tiêm meso là gì? Cũng như là biết thêm ưu nhược điểm của phương pháp này thì đừng ngại mà tham khảo ngay bài viết đã chia sẻ bên trên nhé!.

U hạt sau tiêm Meso là gì? Tất tần tật kiến thức về tiêm Mesotherapy

Biến chứng sau tiêm meso thường gặp

Tiêm Meso đc đánh bảng giá vì độ an toàn cao, một số sản phẩm tiêm không chứa thành phần có hại nên có thể giảm thiểu những biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa không xảy ra những biểu hiện do biến chứng sau tiêm Meso. Những chuyên gia cho biết, biến chứng tiêm meso thường không nghiêm trọng, những biểu hiện mà bạn có thể gặp phải đó là:

Sưng to và bầm

Tình trạng sưng bầm sau khi tiêm Meso không đc xem là biến chứng mà đó chỉ là phản ứng thông thường. Ở nhiều vị trí kim đâm vào thường là do tác động của kim làm vỡ các mao mạch nhỏ ở bên dưới da. Da sẽ xuất hiện nốt bầm nhỏ và gây đau nhẹ. Bạn có thể áp dụng chườm đá lạnh để làm dịu nhiều triệu chứng bầm tím da.

Kích ứng da

Sau khi tiêm Meso, bạn có thể gặp phải tình trạng kích ứng da. Nguyên nhân thường xuất phát từ một vài thành phần có trong thuốc. Nhiều triệu chứng bao gồm: Nóng rát, da đỏ gây cảm giác khó chịu. Trong trường hợp biến chứng sau tiêm Meso như vậy, chuyên gia sẽ Dùng thuốc tê nhằm suy giảm cảm giác kích ứng da khi triển khai tiêm. Sau khi thuốc tê hết tác dụng, bạn vẫn có thể có dấu hiệu kích ứng nhưng nó sẽ dần biến mất sau khoảng từ 1 cho đến 2 ngày.

BIẾN CHỨNG THƯỜNG GẶP CỦA MESOTHERAPY ~ Dr. Pham Tang Tung

Nhiễm trùng sau tiêm meso

Việc chọn lựa triển khai tại một số địa chỉ làm sang trọng kém chất lượng, Dùng sản phẩm không rõ nguồn gốc, tay nghề bác sĩ còn yếu, dụng cụ tiêm không được vệ sinh đảm bảo có thể dẫn đến một số tình trạng nhiễm trùng khác, gây sẹo, tụ máu,… Biến chứng này có thể xảy ra bất cứ lúc nào và trường hợp không xử lý tốt sẽ tác động tới sức khỏe và mất tính thẩm mỹ.

Phản ứng u hạt

Đây là một loại biến chứng sau tiêm Meso rất nguy hiểm. Thương tổn thường gặp là sẩn nhỏ, giãn mạch kèm cảm giác nóng bừng ở mặt mỗi khi có kích thích: Nóng - lạnh. Thường biến chứng này sẽ liên quan đến chất lượng sản phẩm khi đc áp dụng. Biến chứng này có thể khắc phục nhưng thời gian kéo dài & có thể tính từ năm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thẩm mỹ mặt

Căng chỉ collagen giá bao nhiêu tiền? Yếu tố tác động giá căng chỉ

căng da mặt tự nhiên