Giá căng da mặt bằng chỉ

 Căng da mặt bằng chỉ là gì?

Căng da mặt bằng chỉ là một phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật, sử dụng các sợi chỉ sinh học để kéo căng và nâng cao vùng da bị chảy xệ. Đây là phương pháp giúp cải thiện độ đàn hồi và độ căng bề mặt da bằng cách kích thích sản xuất collagen và elastin tự nhiên của cơ thể. Phương pháp căng chỉ giúp giảm nhăn nheo, chảy xệ và tạo ra một vẻ ngoài tươi trẻ hơn.

Bạn cần bao nhiêu tiền để căng da mặt bằng chỉ?

Căng da mặt bằng chỉ là một phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật, nhưng không phải là miễn phí. Bạn cần chuẩn bị một khoản tiền khá lớn để có thể thực hiện phương pháp này. Vậy bạn cần bao nhiêu tiền để căng da mặt bằng chỉ? Đó là câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi muốn sử dụng phương pháp này. Để trả lời cho câu hỏi này, bạn cần biết rằng, chi phí căng da mặt bằng chỉ không cố định, mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là một số yếu tố chính ảnh hưởng đến chi phí căng da mặt bằng chỉ:

  • Loại chỉ: Có nhiều loại chỉ khác nhau được sử dụng trong căng da mặt, như chỉ collagen, chỉ PDO, chỉ PCL và chỉ PLLA. Mỗi loại chỉ có nguyên liệu, độ bền và hiệu quả khác nhau, do đó giá cũng khác nhau. Thông thường, giá của các loại chỉ sẽ tăng dần theo thứ tự từ chỉ collagen đến chỉ PLLA.
  • Khu vực điều trị: Bạn có thể căng da mặt bằng chỉ cho nhiều khu vực khác nhau trên khuôn mặt, như trán, cằm, má và cổ. Mỗi khu vực có diện tích, độ khó và số lượng chỉ cần sử dụng khác nhau, do đó giá cũng khác nhau. Thông thường, giá của các khu vực điều trị sẽ tăng dần theo thứ tự từ trán đến cổ.
  • Mức độ lão hóa: Mức độ lão hóa của da cũng ảnh hưởng đến chi phí căng da mặt bằng chỉ. Nếu da của bạn bị lão hóa nặng, bạn sẽ cần nhiều chỉ hơn để kéo căng và nâng cao da, do đó giá cũng cao hơn. Ngược lại, nếu da của bạn bị lão hóa nhẹ, bạn sẽ cần ít chỉ hơn để có được kết quả mong muốn, do đó giá cũng thấp hơn.
  • Địa chỉ thực hiện: Chi phí căng da mặt bằng chỉ cũng phụ thuộc vào địa chỉ thực hiện. Nếu bạn chọn các cơ sở uy tín, chất lượng và có bác sĩ chuyên khoa, bạn sẽ phải trả một giá cao hơn so với các cơ sở không rõ nguồn gốc, chất lượng và không có bác sĩ chuyên khoa.


Vậy làm sao để biết được giá căn cứ vào những yếu tố trên? Đừng lo lắng, tôi đã tổng hợp cho bạn một bảng giá căng da mặt bằng chỉ mới nhất được tham khảo từ các nguồn tin cậy . Bạn có thể xem bảng giá dưới đây để có một cái nhìn tổng quan về chi phí căng da mặt bằng chỉ.

Loại chỉKhu vực điều trịChi phí (triệu đồng)
Chỉ collagenToàn mặt19
Chỉ collagenTrán5
Chỉ collagenCằm4
Chỉ collagen6
Chỉ collagenCổ7
Chỉ PDOToàn mặt25
Chỉ PDOTrán7
Chỉ PDOCằm6
Chỉ PDO8
Chỉ PDOCổ9
Chỉ PCLToàn mặt35
Chỉ PCLTrán9
Chỉ PCLCằm8
Chỉ PCL10
Chỉ PCLCổ11
Chỉ PLLAToàn mặt45
Chỉ PLLATrán11
Chỉ PLLACằm10
Chỉ PLLA12
Chỉ PLLACổ13

Đó là bảng giá căng da mặt bằng chỉ mới nhất mà tôi muốn chia sẻ với bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý rằng, bảng giá này chỉ mang tính chất tham khảo, và có thể thay đổi tùy theo từng cơ sở thẩm mỹ và từng bác sĩ chuyên khoa. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định thực hiện phương pháp này. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến các yếu tố khác như chất lượng dịch vụ, uy tín của cơ sở, kinh nghiệm của bác sĩ và sự hài lòng của khách hàng để có được kết quả tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thẩm mỹ mặt

Căng chỉ collagen giá bao nhiêu tiền? Yếu tố tác động giá căng chỉ

căng da mặt tự nhiên