căng da bụng

 Căng da bụng mini là một trong những phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện vòng 2, loại bỏ mỡ thừa và da chùng nhão. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ về phương pháp này, cũng như những lợi ích và chi phí của nó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin cần biết về căng da bụng mini, cũng như địa chỉ uy tín để thực hiện dịch vụ này.

Căng da bụng mini là gì?

Căng da bụng mini là phương pháp thẩm mỹ mà ở đó phần mỡ thừa và da bị chảy xệ, chùng nhão ở phần bụng dưới sẽ được loại bỏ. Cùng với quá trình hút mỡ, đào thải chất độc ra ngoài, bác sĩ sẽ kéo căng vùng da bụng đảm bảo cho cơ bụng săn chắc, căng mịn và thực sự thu hút.

Phương pháp này được thực hiện bằng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc mới nhất, nhẹ nhàng và an toàn. Đặc biệt, những chị em sợ đau hoặc sợ ảnh hưởng đến vùng rốn có thể yên tâm vì phương pháp này không gây xâm lấn, không để lại sẹo.

Căng da bụng mini được thực hiện với vết rạch nhỏ xung quanh vùng bikini; không cần rạch xung quanh rốn. Sau khi da và mỡ thừa được loại bỏ qua vết mổ, bác sĩ phẫu thuật sẽ sử dụng chỉ khâu vĩnh viễn để thắt chặt cơ bụng. Căng da mini thường được thực hiện kết hợp với hút mỡ vùng bụng trên và vùng hạ sườn.

Lợi ích của căng da bụng mini

Căng da bụng mini không những thực hiện nhanh, giảm kích thước vùng bụng đáng kể mà còn sở hữu rất nhiều lợi ích đáng để bạn lựa chọn. Các lợi ích của phương pháp này bao gồm:

  • Loại bỏ hơn 90% lượng mỡ thừa ở vùng bụng chỉ sau 1 lần thực hiện.
  • Khắc phục tình trạng bụng dưới chảy xệ, nhăn nheo, không đều màu.
  • Tái tạo vòng 2 săn chắc, thon thả, vùng da bụng phẳng lì không ngấn mỡ.
  • Thực hiện an toàn, hạn chế xâm lấn, không ảnh hưởng đến rốn và các cơ quan nội tạng bên trong.
  • Không hề gây đau, thời gian phẫu thuật và phục hồi ngắn.
  • Ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại, an toàn, không để lại biến chứng.

Chi phí căng da bụng mini

Chi phí căng da bụng mini phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm:

  • Phương pháp căng da bụng: Tuỳ theo phương pháp căng da bụng sẽ có những mức giá khác nhau. Điều này tuỳ thuộc vào công nghệ, thiết bị tiến hành, kỹ thuật ở mức độ phức tạp hay đơn giản.
  • Chuyên môn của bác sĩ thực hiện: Đội ngũ y bác sĩ thực hiện là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí và quyết định 80% thành công của ca phẫu thuật. Đã có nhiều ca biến chứng nghiêm trọng chỉ vì khách hàng trao nhầm khuôn mặt mình cho bác sĩ tay nghề non kém.
  • Địa điểm thực hiện: Chi phí căng da bụng cũng phụ thuộc vào địa điểm thực hiện, có thể dao động từ vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng. Tuy nhiên, bạn không nên chọn những địa điểm quá rẻ, không uy tín, không đảm bảo chất lượng và an toàn.

Theo thống kê, chi phí căng da bụng mini trung bình ở Việt Nam dao động từ 30-50 triệu đồng. Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá tham khảo, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về các địa chỉ uy tín, chất lượng và có bảng giá minh bạch để có sự lựa chọn phù hợp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thẩm mỹ mặt

Căng chỉ collagen giá bao nhiêu tiền? Yếu tố tác động giá căng chỉ

căng da mặt tự nhiên